วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ แมนยู

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวสต์แฮม เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567 ไปติดตามความพร้อมของทั้งสองทีม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 9 ฤดูกาล 2024-2025 คู่วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ที่มี 8 แต้ม เตรียมเปิดลอนดอน สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี 11 คะแนน โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกับล่าสุดในลีก 2 เกมฤดูกาลที่ผ่านมา แมนยู บุกไปพ่าย 0-2 ก่อนกลับมาชนะที่บ้าน 3-0

ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือเวสต์แฮม เกมลีกล่าสุดแพ้ต่อ สเปอร์ส 1-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เกมนี้ จะไม่มี นิคลาส ฟูลล์ครุก ที่เจ็บหนักต้องพักยาว ขณะที่ โมฮัมเหม็ด กูดุส ติดโทษแบนรวม 3 เกม จากพฤติกรรมรุนแรงในเกมก่อน โดยส่ง คริเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ลงแทน ส่วนตำแหน่งอื่นที่เปลี่ยนคาดวาง เอ็ดสัน อัลวาเรซ แทนที่ กีโด โรดริเกซ ในตำแหน่งกองกลาง ขณะที่ตัวหลักอื่นอยู่ครบ มิคาอิล อันโตนิโอ หน้าเป้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริก เทน ฮาก เกมลีกล่าสุดเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ก่อนบุกเสมอ เฟเนร์บาห์เช่ 1-1 ในยูโรปาลีก เกมนี้สภาพทีมนายใหญ่ชาวดัตช์เจอปัญหาไม่น้อยจะไม่มีชื่อของ แอนโทนี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, โยโร่, ค็อบบี้ เมนู, ลุค ชอว์, เมสัน เมาท์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย โดยคาดว่าเกมนี้ คู่กลางเป็น มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แดนกลาง ขณะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ราสมุส ฮอยลุนด์ พร้อมทำเกมรุก

ความน่าจะเป็นของเกม
การขาด โมฮัมเหม็ด กูดุส น่าจะส่งผลกระทบต่อ เวสต์แฮม อย่างหนัก แม้ว่าทีมจะมีสถิติที่ดีหากไม่มีแข้งรายนี้ลงเล่นก็ตาม เกมนี้ ทีมเยือน เกมรับมีการพัฒนาขึ้นและสามารถพึ่งพาทักษะส่วนตัวของนักเตะเพื่อพลิกสถานการณ์ ความเร็วของปีกอย่าง แรชฟอร์ด และ การ์นาโช่ น่าจะสร้างปัญหาให้กับแนวรับเจ้าถิ่นได้อย่างดี ดังนั้นหากทีมเยือนมีความเฉียบคมในจังหวะสุดท้ายน่าจะเก็บชัยชนะกลับบ้านได้

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เวสต์แฮม (4-2-3-1) : อัลฟงส์ อเรโอล่า – แอรอน วาน-บิสซาก้า, คอนสตานตินอส มาฟโรปานอส, แม็กซ์ คิลแมน, เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ – เอ็ดสัน อัลวาเรซ,จาร์ร็อด โบเวน – โทมัส ซูเช็ค, ลูกัส ปาเกต้า, คริเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า – นุสแซร์ มาซราอุย, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, จอนนี่ อีแวนส์,ลิซานโดร มาร์ติเนซ – คริสเตียน เอริคเซ่น, คาเซมีโร่ – อเลฮานโดร การ์นาโช่,บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – ราสมุส ฮอยลุนด์

 

สกอร์ที่คาด
เวสต์แฮม แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1

 

ที่มา : https://www.pptvhd36.com/sport/news/235405