แรงจัด “ปธ.ชัคตาร์” ออกโรงแขวะ “เชลซี” ถ้าไม่มีปัญญาใช้ จะเซ็นสัญญา “มูดริค” ไปเพื่ออะไร

 

ซีอีโอของ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ออกมาเปรียบเทียบสถานการณ์ที่ มิไคโล มูดริค ยังฟอร์มไม่ปังกับ เชลซี ก็เหมือนกับการซื้อรถเฟอร์รารี แต่ไม่รู้วิธีขับ

วันที่ 24 ตุลาคม 2567 เซร์ฮี พัลคิน ประธานกรรมการบริหารของ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอดีตนักเตะในสังกัดอย่าง มิไคโล มูดริค ที่ปัจจุบันย้ายออกไปค้าแข้งให้กับ เชลซี ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2023 ที่ผ่านมา

โดยผู้บริหารชาวยูเครนได้กล่าวไว้ว่า “คุณไม่ควรซื้อรถเฟอร์รารี ถ้าคุณไม่รู้วิธีขับมัน แน่นอนว่าถ้าเป็นรถยนต์ธรรมดาๆ ก็คงไม่เป็นไร แต่ถ้าคุณคิดจะซื้อเฟอร์รารีแล้ว ก็ควรจะรู้วิธีใช้งานรถยี่ห้อนี้ด้วย”

“นี่แหละคือความคิดเห็นของผมที่มีต่อสถานการณ์ของ มูดริค ที่ เชลซี ผมมั่นใจว่าถ้าได้รับโอกาส เขาจะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในตัวแน่นอน เพราะเขาคือนักเตะประเภทที่เปลี่ยนแปลงเกมได้อย่างแท้จริง”

นับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทัพสิงโตน้ำเงินครามในช่วงตลาดหน้าหนาวของฤดูกาล 2022/23 ตัวรุกลมกรดชาวยูเครนเพิ่งจะทำไป 7 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์เท่านั้น จากการลงสนาม 66 นัดรวมทุกรายการ

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2821810?fbclid=IwY2xjawGHP01leHRuA2FlbQIxMAABHfq_iwvE5MhiuLaOTQK66aczqkAEVxhC0S80Au1g4cFmCUDFSoFNfgGGJg_aem_oYwC5_DrPp_YEKzyetNsBg