แฟนๆ แมนยูฯ ว่าไง “บรูโน” เปิดใจหนแรก ปมโดนไล่ออก 2 นัดติด ก่อนปะทะ “วิลลา”

 

ให้อภัยไหม? กัปตันทีมแมนยูฯ เปิดใจหนแรก ปมโดนไล่ออก 2 นัดติด ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก ชี้ชะตากับ แอสตัน วิลลา

วันที่ 6 ตุลาคม 2567 บรูโน แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจครั้งแรกผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว กรณีโดนไล่ออกจากสนาม 2 นัดติดต่อกัน ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ ไปเยือน แอสตัน วิลลา วันนี้ 20.00 น. ตามเวลาไทย

ก่อนหน้านี้ บรูโน แฟร์นันด์ส ไม่เคยโดนไล่ออกนับตั้งแต่ย้ายมา แมนยูฯ เมื่อปี 2020 แต่กลับดวงแตกใน 2 นัดหลังสุด เริ่มจากโดนใบแดงโดยตรงในเกมพรีเมียร์ลีก แพ้ สเปอร์ส คาบ้าน 0-3 ตามด้วยถูกใบเหลือง-แดงในยูโรปาลีก นัดที่ 2 ออกไปเสมอ เอฟซี ปอร์โต 3-3

แม้จะได้รับการยกเลิกโทษใบแดงจากเกมแพ้ สเปอร์ส ทำให้ บรูโน แฟร์นันด์ส ไม่ติดโทษแบน พร้อมช่วย แมนยูฯ ปะทะ แอสตัน วิลลา แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นประสบการณ์อันเลวร้ายอย่างแท้จริง

กัปตันทีมแมนยูฯ เปิดใจก่อนนำทัพเยือน แอสตัน วิลลา ว่า “ช่วงเวลาที่ยากลำบากในฐานะทีมและโดยส่วนตัวสำหรับผม หนึ่งในช่วงเวลาที่ยากที่สุด เกือบ 5 ปีที่อยู่กับสโมสรมีทั้งช่วงขึ้นๆ ลงๆ มีทั้งช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี”

“โดยส่วนตัวแล้ว ผมมักจะเผชิญกับความท้าทายและความยากลำบากตลอดอาชีพของผม และสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นเลยก็คือ ผมเงียบเฉย หรือซ่อนตัวเองจากความรับผิดชอบในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมรู้ว่ามันฟังดูแปลก และแฟนบอลยูไนเต็ดส่วนใหญ่คงจะเบื่อกับมัน”

“แต่ไม่มีใครผิดหวังกับช่วงเวลาของตัวเองมากไปกว่าตัวผมเอง แม้กระทั่งในช่วงเวลานี้ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ส่งข้อความเชิงบวกที่เชื่อมั่นในตัวผมและทีม”

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2818450