ทรอสซาร์ฮีโร่ “อาร์เซนอล” เฉือนหืด “เลสเตอร์” ท้ายเกม ทำแต้มทาบ “แมนฯ ซิตี้”

 

เลอันโดร ทรอสซาร์ เป็นฮีโร่พา อาร์เซนอล เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 4-2 ส่งผลให้พวกเขามี 14 แต้มเท่ากับ แมนฯ ซิตี้

วันที่ 28 กันยายน 2567 การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันเสาร์ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้

นาทีที่ 20 อาร์เซนอล เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะที่ ยืร์เรียน ทิมเบอร์ จ่ายยัดเข้าไปในกรอบให้กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ที่จัดการตวัดตามน้ำจังหวะเดียวเข้าไป

นาทีที่ 45+1 อาร์เซนอล ทิ้งห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมทางกราบซ้าย ก่อนจะไหลเข้ากลางให้กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ชาร์จด้วยขวาเข้าประตูไป

จบครึ่งแรก อาร์เซนอล ออกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-0

นาทีที่ 47 เลสเตอร์ ตีไข่แตกได้สำเร็จ จากลูกฟรีคิกทางกราบซ้ายที่ ฟากุนโด บัวนานอตเต เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ให้กับ เจมส์ จัสติน โขกเล่นทางผ่านเซฟของ ดาบิด รายา เข้าไป

นาทีที่ 63 เลสเตอร์ ตีเสมอได้สำเร็จ จากลูกเปิดทางกราบซ้ายของ วิลเฟรด เอ็นดีดี ที่ลอยข้ามยาวไปถึง เจมส์ จัสติน ที่เตรียมมาทางฝั่งขวา ก่อนจะจัดการยิงเฉือนๆ ด้วยข้างเท้าด้านนอก บอลลอยโค้งติดไซด์ก้อยเข้าไปแบบสวยงามสุดๆ

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อาร์เซนอล มาได้เพิ่มอีก 2 ประตูจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ และ ไค ฮาแวร์ทซ์ ส่งผลให้พวกเขาเอาชนะ เลสเตอร์ ไปได้ด้วยสกอร์ 4-2 ทะยานรั้งอันดับที่ 2 ของตารางชั่วคราว

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2817037