แฟนผีเฮ “เทน ฮาก” แจ้ง 3 ข่าวดี ก่อน “แมนยูฯ” ดวล “บาร์นสลีย์” คาราบาวคัพคืนนี้

 

เอริก เทน ฮาก ออกมายืนยัน มัทไธส์ เดอ ลิกต์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ นูสแซร์ มาซราอุย นักเตะ 3 รายที่บาดเจ็บและโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกถล่ม เซาแธมป์ตัน อาการไม่หนักมาก และพร้อมลงสนามในเกม คาราบาว คัพ กับ บาร์นสลีย์ คืนนี้

วันที่ 17 กันยายน 2567 เอริก เทน ฮาก ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเปิดรังเหย้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์นสลีย์ ทีมจากศึก ลีกวัน อังกฤษ

ประเด็นที่แฟนบอลปิศาจแดงเป็นกังวลมากที่สุดก็คือสถานะของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ, นูสแซร์ มาซราอุย และ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ 3 แนวรับตัวสำคัญของทีมที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกชนะ เซาแธมป์ตัน 3-0

โดยนักข่าวก็ได้ถาม เทน ฮาก ว่าอาการของทั้ง 3 คนเป็นอย่างไรบ้าง สามารถลงสนามในเกมกับ บาร์นสลีย์ ได้หรือไม่ ซึ่งคำตอบของนายใหญ่ชาวดัตช์ก็ทำให้แฟนๆ อุ่นใจได้ เพราะเขายืนยันว่า มาร์ติเนซ, มาซราอุย และ เดอ ลิกต์ พร้อมลงเล่นในเกมนี้

มากไปกว่านั้น เทน ฮาก ยังได้ออกมายืนยันว่าถึงแม้ ราสมุส ฮอยลุนด์, เมสัน เมาท์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จะไม่มีชื่อในเกม คาราบาว คัพ คืนนี้ แต่ก็มีโอกาสที่จะกลับมาฟิตพร้อมในเกมบุกเยือน คริสตัล พาเลซ ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์นสลีย์ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 และ https://www.thairath.co.th/tv/live คืนนี้ เวลา 02.00 น.

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/carabao-cup/2814869