“เทน ฮาก” เผยจุดเปลี่ยน “แมนยูฯ” ดับ “เซาแธมป์ตัน” เจาะจง 2 ประตู “เดอ ลิกต์-แรชฟอร์ด”

 

เกือบแย่ “เอริก เทน ฮาก” เผยจุดเปลี่ยน “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เผด็จศึก “เซาแธมป์ตัน” พร้อมเจาะจง 2 ประตู ที่มาจาก “มัทไธส์ เดอ ลิกต์” และ “มาร์คัส แรชฟอร์ด”

วันที่ 14 ก.ย. 67 ต้องบอกว่าเกือบแย่จริงๆ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาเผยจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีม บุกไปเอาชนะ “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน พร้อมเจาะจง 2 ประตู ที่มาจาก มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ที่ประดิมประตูแรกให้กับทีม และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยิงประตูแรกในรอบ 6 เดือน

ทั้งนี้ เอริก เทน ฮาก ออกมากล่าวว่า “เราเริ่มเกมนี้ไม่ง่ายเลย ผมคิดว่าจุดโทษคือจุดเปลี่ยนของเกมนี้ เพราะหลังจากนั้นไม่นานนักเราก็ทำประตูได้ นั่นถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ และนับตั้งแต่วนั้นเป็นต้นมา เกมก็เป็นของเราทั้งหมด”

“สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด มันสำคัญมาก สำหรับกองหน้าทุกคน พวกเขาต้องการมีชื่อเป็นผู้ทำประตู เมื่อทำประตูแรกได้แล้ว ก็จะทำประตูเพิ่มได้อีก ส่วน มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ผมไม่แปลกใจกับผลงานของเขาเลย ตอนนี้เขายังไม่ฟิต ทำให้เขาไม่ได้มีความเร็วเต็มร้อย เขาต้องเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้อีกแน่ๆ เรามีความสุขกับเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นของเขาในวันนี้ที่ทำประตูได้ด้วย”

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2814430