ความวัวยังไม่ทันหาย “เทน ฮาก” กุมขมับ 2 สตาร์ดัง “แมนยูฯ” แย่งเบอร์เสื้อเดียวกัน

 

ความวัวยังไม่ทันหายจริงๆ เมื่อ “เอริก เทน ฮาก” ปวดสมอง อาจต้องนั่งสมาธิ เมื่อ 2 สตาร์ดัง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” แย่งเบอร์เสื้อแข่งอันเดียวกัน

วันที่ 13 ก.ค. 67 ต้องบอกว่า ความวัวยังไม่ทันหายจริงๆ เมื่อ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงปวดสมองจนอาจต้องนั่งสมาธิ เมื่อมีข่าวว่า 2 สตาร์ดัง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใจตรงกันสุดๆ เมื่อเรียกร้องเบอร์เสื้อหมายเลข 9 เหมือนกัน

เป็นที่เข้าใจกันว่าคนแรกนั้นคือ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ที่ย้ายจาก อตาลันตา ในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อซีซั่นก่อน ได้เสื้อหมายเลข 11 หลังจากที่เบอร์ 9 ไม่ว่าง เนื่องจากเป็นกรรมสิทธิ์ที่ถูกต้องตามหลักฟุตบอลของ อองโตนี มาร์กซิยาล ดาวยิงหน้านิ่งไม่ติงนัง ชาวฝรั่งเศส

กระนั้นเวลานี้เสื้อหมายเลขดังกล่าวว่างลง หลังจากที่ อดีตดาวยิง โมนาโก หมดสัญญากับทีม นั่นทำให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ รีเควสต์ เบอร์ 9 ไปยังสโมสร แต่กระนั้น โยชัว เซิร์กซี ดาวยิงคนใหม่ถอดด้าม ที่เพิ่งย้ายมาจาก โบโลญญา อีกหนึ่งทีมในแดนมักกะโรนี ดันใจตรงกับรายแรกเป๊ะๆ เมื่อปรารถนาอยากได้เสื้อหมายเลข 9 เหมือนกัน ซึ่งงานนี้ต้องรอดูว่า เอริก เทน ฮาก และทีมงาน จะจัดการเรื่องนี้อย่างไรให้เรียบเนียนไร้รอยต่อของปัญหา.

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2800368