เรียบร้อย “แมนยูฯ” ตัดสินใจแล้ว อนาคต “ซานโช” หลังคืนฟอร์มเก่งกับ “ดอร์ทมุนด์”

 

แฟนผีว่าไง แมนยูฯ ตัดสินใจแล้ว เรื่องอนาคตของ เจดอน ซานโช หลังกลับมาโชว์ฟอร์มเทพกับ ดอร์ทมุนด์

วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 เดลี เมล์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังมีความตั้งใจที่จะขาย เจดอน ซานโช ออกไปในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ แม้กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วก็ตาม

แหล่งข่าวระบุว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนยูฯ เปิดเผยว่าสโมสรได้ส่งตัวแทนไปที่ประเทศเยอรมนี ทั้ง แมตต์ ฮาร์กรีฟส์ หัวหน้าฝ่ายเจรจาเรื่องการย้ายทีม และ จอห์น เมอร์เทอห์ อดีตผู้อำนวยการฟุตบอล เพื่อพบปะกับ เจดอน ซานโช ในระหว่างเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว

ทั้งนี้ ตัวแทนแมนยูฯ ได้อยู่ในสนามและเห็นผลงานของ เจดอน ซานโช ในร่างทอง ซึ่งคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เปิดบ้านชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-0 เมื่อวันพุธที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระบุว่า แมนยูฯ มองว่าการกลับมาคืนฟอร์มเก่งของ เจดอน ซานโช กับ ดอร์ทมุนด์ คือการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังมีค่าตัวระดับสูงในตลาดนักเตะอยู่ หากมีการขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเขายังเหลือสัญญากับ “ปิศาจแดง” อีก 2 ปี

สำหรับ ซานโช มีปัญหากับ เทน ฮาก หลังตอบโต้เรื่องที่ถูกวิจารณ์ออกสื่อว่าซ้อมได้ไม่ถึงมาตรฐาน และไม่ยอมขอโทษกุนซือแมนยูฯ ด้วย ก่อนโดนตัดชื่อจากทีมชุดใหญ่ และปล่อยให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2783480