เกิดอะไรขึ้น “นูนเญซ” ลบภาพ “ลิเวอร์พูล” เกือบเกลี้ยง ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยง “บาร์เซโลนา

 

ดาร์วิน นูนเญซ” ลบภาพที่เกี่ยวกับ “ลิเวอร์พูล” เกือบเกลี้ยง IG ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยง “บาร์เซโลนา”

วันที่ 6 พ.ค. 67 ควันหลงการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 ลิเวอร์พูล ชนะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 4-2 เก็บเพิ่มเป็น 78 คะแนน รั้งอันดับ 3 ต่อลมหายใจในการลุ้นแชมป์ไปอีกเฮือก

ท่ามกลางความชื่นมื่นที่ “หงส์แดง” ยิงไม่ซ้ำหน้า จัดไป 4 ประตูจุกๆ แต่ก็มี 1 แข้งที่โดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือ ดาร์วิน นูนเญซ ที่หาช่องทางเข้ายิงได้ดี แต่จะยิงเข้ากี่โมง? ทำให้มีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ให้ขายเขาทิ้งซะ เพราะ 2 ปีแล้วยังไม่พัฒนาขึ้นเลย

ล่าสุด นูนเญซ ลบรูปภาพที่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล เกือบเกลี้ยงอินสตาแกรมส่วนตัว “darwin_n9” เหลือแค่ 2 โพสต์ คือภาพที่ไปตกปลาตอนช่วงปรีซีซั่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และภาพที่มีแบ็กกราวนด์เป็นโลโก้สโมสรลิเวอร์พูล

เรื่องดังกล่าวมีแฟนๆ ลิเวอร์พูล เข้ามาแสดงความเห็นว่า “นี่เขาคงบอกเป็นนัยว่าจะย้ายออกจากสโมสรใช่ไหม เขาปิดไม่ให้คอมเมนต์อยู่แล้ว ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะต้องลบออกเนื่องจากความเกลียดชังในความคิดเห็น เว้นแต่ว่าเขาเพิ่งถูกแฮกอะนะ”

สำหรับ ดาร์วิน นูนเญซ มีค่าตัว 100 ล้านยูโร ตอนที่เซ็นสัญญากับ “หงส์แดง” เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนนี้ตกเป็นข่าวลือกับ บาร์เซโลนา ทีมดังแคว้นกาตาลัน ว่าต้องการเขาไปล่าตาข่ายแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี หลังจบซีซั่นนี้