อะไรกันเนี่ย “เมอร์สัน” ตั้งคำถามคำโตถึง “เชลซี” หลังสั่งเด้ง “โปเชตติโน” พ้นเก้าอี้

 

พอล เมอร์สัน” ตั้งคำถามคำโตถึง “เชลซี” ยอดทีมแดนผู้ดี หลังสั่งเด้ง “เมาริซิโอ โปเชตติโน” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ พ้นเก้าอี้

วันที่ 22 พ.ค. 67 พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนังชื่อดัง ตั้งคำถามคำโตถึง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายหลังแยกทางกับ เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินา เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เล่นเอาแฟนบอลหลายคนต่างช็อกที่เห็นการแยกทางในครั้งนี้

เนื่องจากช่วงหลัง เมาริซิโอ โปเชตติโน พา ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล โดยเฉพาะในลีก ที่พุ่งขึ้นมาจบที่ 6 คว้าตั๋วฟุตบอลยุโรปได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเหลือลุ้นแค่ว่าจะเล่นถ้วยไหนระหว่าง ยูฟ่า ยูโรปาลีก หรือ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอร์เรนซ์ลีก เท่านั้น

ล่าสุด พอล เมอร์สัน ออกมากล่าวว่า “ผมเพิ่งรู้ข่าวของ เมาริซิโอ โปเชตติโน ผมไม่อยากเชื่อว่าเขาจะไปจากทีมแล้ว ผมไม่อยากเชื่อเลย ผมไม่รู้ว่าใครก็ตามที่มีส่วนในการตัดสินใจครั้งนี้ คุณจะทดแทนกุนซือแบบเขาได้ยังไง คุณดูสิว่าทีมของเขาเพิ่งจะติดเครื่อง ผลงานก็ดีในระยะหลัง จนเข้าป้ายอันดับ 6 เขาเพิ่งปรับทีมเสร็จ นี่มันบ้าไปแล้ว ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าจะได้ยินข่าวนี้”

 

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2787607