วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เชลซี vs ไบรท์ตัน วัดคมเกมรุกใครจะเฉียบขาดกว่ากัน

 

พรีเมียร์ลีกคู่ที่น่าสนใจวันเสาร์นี้ เป็นการเจอกันของสองทีมที่ผลงานกำลังดี เจ้าบ้านสิงห์บลู เชลซี จะต้อนรับการมาเยือนของทีมนกนางนวล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่ฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ใครเลย ปัจจุบันทั้งสองทีมมีคะแนนห่างกันแค่แต้มเดียว ทีมชนะนอกจากจะรักษาโมเมนตัมของตัวเองขยับอันดับขึ้นไปแล้ว ยังเป็นการตัดคะแนนคู่แข่งในกลุ่มใกล้เคียงกันได้อีกด้วย

วันที่ 28 กันยายน 21:00 น.
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ดูสด : True Premier Football 3

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน เชลซี

เชลซีเชลซี โชว์ฟอร์มโหดในบอลถ้วยคาราบาวคัพนัดล่าสุด เปิดบ้านถล่มบาร์โรว์ทีมจากลีกทู 5-0 เอ็นโซ มาเรสก้า หมุนเวียนนักเตะให้โอกาสตัวสำรองได้ลงสนาม ส่วนในศึกพรีเมียร์ลีกผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ เก็บชัยชนะสองเกมติดขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง เมื่อสัปดาห์ที่แล้วบุกไปชนะเวสต์แฮม 3-0 ไม่แพ้ใครในลีกมาสี่เกมติดต่อกันแล้ว รูปแบบวิธีการเล่นดูดีขึ้นชัดเจน นักเตะเริ่มเล่นกันอย่างเข้าขารู้ใจ โดยเฉพาะเกมรุกตัดบอลได้แล้วทำด้วยความเร็วแม่นยำ นิโคลัส แจ็คสัน ยิงไปแล้ว 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ความพร้อมเกมนี้ขาดแค่ รีซ เจมส์ ที่ยังบาดเจ็บและมีลุ้นจะได้ โรเมโอ ลาเวีย กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง

เชลซีคาดเดา 11 ตัวจริง

โรเบิร์ต ซานเชซ(GK)- มาโล กุสโต/ โตซิน อดาราบิโอโย่/ ลีไว โคลวิลล์/ มาร์ก กูกูเรย่า/ มอยเซส ไกเซโด/ เอนโซ เฟร์นันเดซ/ โนนี มาดูเอเก้/ โคล พาล์มเมอร์/ เจดอน ซานโช่/ นิโคลัส แจ็คสัน

 

ความพร้อมของทีมเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนไบรท์ตัน เป็นอีกหนึ่งทีมในฤดูกาลนี้ที่ไม่แพ้ใครเก็บได้ 9 คะแนนอยู่อันดับ 7 ของตาราง เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอฟอเรสต์ 2-2 รูปเกมดูดีกว่าเยอะทั้งการครองบอล และโอกาสยิงประตูแต่ไม่คมกันเอง รวมถึงเกมรับที่พยายามดันสูงเกินไปหน่อย สุดท้ายกลายเป็นโดนลงโทษซะเอง ฟาเบียน เฮอเซเลอร์ ยังคงทำให้ไบรท์ตันเป็นทีมที่น่ากลัว เล่นบอลกับพื้นได้ดีมีแนวรุกที่อันตราย แต่ต้องไปลับคมแนวรุกเพิ่มอีกหน่อย ความพร้อมเกมนี้ไม่มี เจมส์ มิลเนอร์ ที่บาดเจ็บและต้องเช็คความฟิตของ เจา เปโดร แนวรุกคนเก่ง

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนคาดเดา 11 ตัวจริง

บาร์ท แฟร์บรูกเกน(GK)- โจเอล เวลท์แมน/ ลูวิส ดังก์/ ยาน ฟานเฮกเก้/ เปร์บิส เอสตูปิญญัน/ แจ็ค ฮินเชลวูด/ แมทส์ เวียฟเฟอร์/ คาโอรุ มิโตมะ/ ยานคูบา มินเตห์/ จอร์จินิโอ รุตแตร์/ แดนนี่ เวลเบ็ค

 

ความน่าสนใจในเกมนี้

สถิติการพบกัน ไบรท์ตันเอาชนะเชลซีได้ครั้งล่าสุดเมื่อฤดูกาล 2022 ส่วนสามเกมหลังสุดนั้นเชลซีเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด เป็นคู่ที่เจอกันที่ไรก็บุกเข้าใส่กันตลอด ฤดูกาลนี้ฟอร์มดีทั้งคู่แถมเปลี่ยนผู้จัดการทีมใหม่เหมือนกันอีก เจ้าบ้านเชลซีเริ่มได้ชุดตัวจริงที่ลงตัว เล่นกันเข้าขารู้ใจมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเกมรุกตอนนี้มีความหลากหลาย จบสกอร์กันได้เด็ดขาด ส่วนทีมเยือนไบรท์ตันโดนเด่นเรื่องการครองบอล เกมรุกน่ากลัวแต่ไม่เฉียบคมทิ้งโอกาสไปเยอะ ต่างจากเจ้าถิ่นที่ตอนนี้กำลังมั่นใจสุดๆ รูปเกมคงจะเปิดแลกกันสนุกน่าจะมีประตูได้ดูกันหลายลูก โอกาสเสมอมีสูงที่สุด แต่หากจะมีทีมชนะคาดว่าเชลซีจะเฉือนๆได้มากกว่า

 

เดาสกอร์ : เชลซี 3-2 ไบรท์ตัน

 

ที่มา : https://sport.trueid.net/detail/pmzWvLOJLOo1