ยังไม่จบ “ลินิเกอร์” เผยเหตุที่คิดว่า “แมนยูฯ” เล่นเหมือนทีม “ลีกทู” เกมเจ๊า “ลิเวอร์พูล”

 

แล้วแกจะแรงเพื่อ “แกรี ลินิเกอร์” เผยเหตุที่คิดว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เล่นเหมือนทีมในระดับ “ลีกทู” หลังเกมเจ๊า “ลิเวอร์พูล” ในศึกแดงเดือดเมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

วันที่ 20 ธ.ค. 66 แล้วแกจะแรงเพื่อ “แกรี ลินิเกอร์” เผยเหตุที่คิดว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ เล่นเหมือนทีมในระดับ “ลีกทู” หลังเกมเจ๊า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ใน ศึกแดงเดือด เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ บุกไปควักหนึ่งแต้มออกมาจากรัง แอนฟิลด์ หลังเสมอกัน 0-0 ด้วยแนวทางการเล่นที่เน้นความรัดกุมเป็นพิเศษ เล่นเอา เวอร์จิล ฟานไดค์ ออกมาจวกว่ามีแค่ทีมของเขาทีมเดียวที่ต้องการคว้าชัยชนะในเกมดังกล่าว และล่าสุดนี้ แกรี ลินิเกอร์ ก็ออกมาผสมโรงด้วย แถมเปรียบว่านี่คือการเล่นในระดับทีมลีกทู

ล่าสุด แกรี ลินิเกอร์ ออกมากล่าวว่า “เกมนี้มันแบบไม่ได้มีจังหวะที่จะแจ้งเลยนะ สิ่งเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกเอ็นจอยกับเกมก็คือดูการเล่นของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อนของผมที่เป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความมาทีมรักของเขามาถึงจุดนี้ได้ยังไง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เห็น จอนนี อีแวนส์ เตะบอลทิ้งออกจากหน้าปากประตูตัวเองพร้อมกับหวังว่า แอนโทนี อาจได้ลูกทุ่ม”