ถึงว่า สื่อดังตีข่าว “แมนยูฯ” ถูกแอบติดเครื่องดักฟังในห้องแต่งตัว เกมบุกเจ๊า “แอสตัน วิลลา”

 

สื่อดังตีข่าว “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ถูกแอบติดเครื่องดักฟัง ในห้องแต่งตัว เกมบุกเจ๊า “แอสตัน วิลลา” 0-0 เมื่ออาทิตย์ก่อน

วันที่ 12 ต.ค. 67 เดอะ ซัน สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าวว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ถูกแอบติดเครื่องดักฟัง ในห้องแต่งตัว เกมบุกเจ๊า 0-0 “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้บุคคลที่แอบติดเครื่องดักฟัง คาดว่าจะเป็นจากแฟนบอลของทีมตัวเอง จากการที่เอาโทรศัพท์ แอบเข้าไปในห้องแต่งตัวของ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ได้อย่างน่าเซอร์ไพรส์ โดยมีช่วงหนึ่งที่ได้ยินเสียงของ เอริก เทน ฮาก แก้เกมด้วย รวมถึงมีช่วงที่บอกรายละเอียดแนวทางการเล่นไปยังนักเตะแต่ละคนอีกด้ว

กระนั้นแฟนบอลรายดังกล่าว ไม่ได้ต้องการแอบฟังข้อมูลไปขายยังตลาดมืด หรือ ส่งต่อให้กับทีมคู่แข่งแต่อย่างใด แต่ทำเพียงแค่ความสนุกเท่านั้น ทว่าต้องรอดูว่าทีมจะมีการดำเนินการหรือไม่หลังจากนี้

ที่มา : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2819612?fbclid=IwY2xjawF3N1pleHRuA2FlbQIxMAABHXEbFJWLh8S-AWo1DbAHkWMuZPAHOfOIoOj6CYAEcWbK3RntdZWgwgZVbA_aem_3X-3us0w_d5mvK2FVBjQFg