ช้าแต่ชัวร์ หงส์ ไม่เร่งรัดอลิสซง คืนทัพหวังให้ฟิตเต็มที่

 

หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าพวกเขาไม่มีแผนเร่งรีบให้ อลิสซง เบ๊คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 กลับมาแบบเร่งด่วน โดยต้องการให้เจ้าตัวได้พักฟื้นร่างกายอย่างเต็มที่จนกว่าจะฟิตได้อย่างสมบูรณ์เต็มรูปแบบ

อลิสซง ลงเฝ้าเสาให้ “หงส์แดง” ไปเกมเดียวคือนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ นอริช ซิตี หลังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องจากการเปิดบอล จนต้องเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม และเป็นหน้าที่ของ อาเดรียน นายด่านมือ 2 ที่รับช่วงดูแลทีมมาต่อเนื่อง

มือกาวทีมชาติบราซิล เวลานี้อยู่ในความดูแลของทีมกายภาพที่ เมลวูด ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ โดยค่อยๆฟิตร่างกายอยู่ที่โรงยิมทั้งฟุตเวิร์ค, จับบอล, ส่งบอล ในช่วงเวลาที่นักเตะคนอื่นๆออกไปรับใช้ทีมชาติและพักเบรค ฟีฟ่า เดย์

จอห์น อาชเตอร์เบิร์ก โค้ชประตูของ ลิเวอร์พูล พูดออกสื่อว่านายด่านวัย 26 ปี มีพัฒนาการฟื้นฟูร่างกายที่ดีขึ้นต่อเนื่อง แต่ทุกอย่างจะต้องค่อยเป็นค่อยไป และไม่มีแผนเร่งร้อนจะให้เจ้าตัวกลับมาทำงานจนกว่าจะฟิตเต็มร้อย

“อาลี กำลังทำงานอยู่โค้ชที่โรงยิมในการฟื้นฟูร่างกายและพยายามเรียกความฟิตกลับมา ออกมาฝึกฟุตเวิร์ค เลี้ยงบอลเล็กน้อย ทุกอย่างไปได้สวยแต่ยากจะบอกว่าเมื่อไหร่เขาจะพร้อมกลับมาทำงาน เราต้องการเวลาและไม่เร่งรีบนัก”